-

VỆ SINH BẢO DƯỠNG NGOẠI THẤT XE CÓ CẦN THIẾT KHÔNG?

18/02/2020

Bên cạnh nội thất xe thì việc chăm sóc, vệ sinh bảo dưỡng ngoại thất xe ô tô cũng quan trọng không kém. Nhiều người quan niệm rằng xe sẽ sạch bóng và vận hành tốt nếu rửa xe thường xuyên.

Vệ sinh bảo dưỡng ngoại thất xe góp phần tẩy sạch “tút tát” lại vẻ bề ngoài, giúp xe sáng bóng hơn.

Khâu vệ sinh bảo dưỡng ngoại thất còn là quá trình kiểm tra và phát hiện kịp thời những hư hỏng ảnh hưởng đến cấu trúc xe. Bên cạnh đó, vệ sinh ngoại thất đúng cách còn giúp xe luôn mới, tuổi thọ lâu hơn.

VỆ SINH NGOẠI THẤT GỒM NHỮNG CÔNG ĐOẠN NÀO?

Vệ sinh ngoại thất xe gồm nhiều công đoạn khác nhau:

– Rửa xe: Giai đoạn này giúp lấy đi những mảng bám, vết ố trên xe. Lưu ý, rửa xe đúng cách cần đảm bảo nước sạch và các loại hóa chất chuyên dùng để rửa xe. 

– Kiểm tra các chi tiết ngoại thất và làm sạch bằng dụng cụ chuyên dụng: Tùy theo tính chất và yêu cầu của các chi tiết ngoại thất,các dụng cụ làm sạch cũng được thiết kế phù hợp. Sử dụng đúng hóa chất và dụng cụ giúp hiệu quả làm sạch cao và lâu dài, tránh tình trạng hư hỏng ngoài ý muốn. Ở giai đoạn này, những sự cố bất thường sẽ được phát hiện và sửa chữa kịp thời. 

– Làm khô xe: Ở bước này, nếu làm qua loa sẽ gây ra những vết xước nhỏ trên bề mặt xe cũng như các chi tiết ngoại thất. Đôi khi có thể khiến vỏ xe bị nhiễm từ dẫn đến bám bụi nhiều hơn. Lưu ý nên lau khô xe bằng khăn mềm chuyên dùng cho lau xe.

DỊCH VỤ VỆ SINH BẢO DƯỠNG NGOẠI THẤT AUTO I- TECH

Đến với Garage Auto I- Tech , Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình vệ sinh bảo dưỡng ngoại thất xe đạt tiêu chuẩn châu Âu với những ưu điểm nổi bật như:

– Sử dụng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ Đức chuyên dụng cho từng chi tiết ngoại thất trên xe.

– Làm sạch ngoại thất, chăm sóc, phục hồi nhựa và cao su bên ngoài xe.

– Cung cấp một độ bóng tuyệt vời và lâu dài.

– Quy trình thi công chuẩn mực, kỹ thuật viên tay nghề cao

– Thời gian thi công nhanh chóng, chi phí hợp lý.

https://www.facebook.com/icpgroup.com.vn/