-

[TP.VINH] - ICP GROUP ĐI CÙNG LÊ ANH GROUP

03/08/2020

Thành phố Vinh xinh đẹp chào đón ICP Group bằng bầu trời trong xanh cùng đặc sản nắng giòn nét vàng tươi. Đây là nơi đầu tiên chúng tôi lựa chọn để triển khai chuỗi hoạt động đồng hành cùng hệ thống nhà phân phối trong năm 2020.

Lê Anh Group là nhà phân phối của ICP tại thành phố Vinh, Nghệ An. Chúng tôi cùng Hệ thống 5.0 Auto Spa đã phối hợp cùng nhau tổ chức sự kiện Trải nghiệm miễn phí nước rửa kính INOCY Ultra Clean phiên bản mới. Đây là một hoạt động nằm trong chiến lược Đồng hành cùng phát triển mà đối tượng hướng tới là hệ thống NPP, đại lý của ICP Group. Qua sự kiện này, chúng tôi mong muốn tạo ra nhiều cơ hội tiếp xúc khách hàng thực tế hơn cho Lê Anh Group, giúp NPP của chúng tôi hiểu hơn về khách hàng của họ. Sau tất cả, lợi ích và sự hài lòng của người dùng cái cái đích mà ICP Group mong muốn đạt được.

4 ngày nắng ở Vinh không làm nhạt màu xanh của nước rửa kính 

Ai hỏi chúng tôi là ở Vinh có gì? Chắc chúng tôi không ngần ngại mà nói là có nắng. Nắng ở Vinh thật là quá sức tưởng tượng đối với những chàng trai Hà Thành của chúng tôi. Tuy vậy, nhưng cũng không thể làm nhạt màu xanh của thứ nước rửa kính chúng tôi cất công mang từ đất Bắc vào. Và càng không thể làm nhạt màu xanh hy vọng, tin tưởng trong lòng đội ngũ làm sự kiện của ICP Group.

Hơn 400 chiếc xe được đổ nước rủa kính miễn phí

Vinh không chỉ là một thành phố xinh đẹp mà còn sở hữu lượng xe ô tô khổng lồ. Chỉ trong 4 ngày sự kiện diễn ra, đã có hơn 400 chiếc xe ô tô các loại được đổ nước rửa kính miễn phí. Bên cạnh hoạt động trải nghiệm sản phẩm mới này, đội ngũ nhân sự của ICP và Lê Anh Group cũng đã có những chia sẻ rất hữu ích cho người lái xe những thông tin, kiến thức về chăm sóc xe, sử dụng sản phẩm nước rửa kính ô tô sao cho hiệu quả, đúng cách. Từ đó là chúng tôi cũng có cơ hội lắng nghe những băn khoăn của khách hàng, ghi nhận và tiếp thu để hoàn thiện sản phẩm ngày một tốt hơn.

Toàn bộ sản phẩm dùng thử được ICP Group tài trợ

Như một lời cam kết về sự đồng hành, hỗ trợ hệ thống NPP và các đại lý, toàn bộ sản phẩm dùng thử được ICP Group tài trợ. Ngoài ra, các sản phẩm bán được trong thời gian diễn ra sự kiện đều sẽ được ghi nhận cho NPP Lê Anh Group. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng, những thành tựu mà ICP Group đạt được ngày hôm nay đều là nhờ sự góp sức, đồng lòng của hệ thống các NPP, đại lý. Đó là lý do là chúng tôi luôn gắng sức để đi cùng họ trong suốt nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng, khi đi cùng nhau, chúng ta sẽ đạt được những thành công rực rỡ.

Cuối bài viết, chúng tôi muốn lời cảm ơn chân thành tới NPP của chúng tôi - Lê Anh Group cùng đại lý 5.0 Auto Spa đã đồng hành cùng ICP Group tạo nên thành công của sự kiện này. Mong rằng sự hợp tác giữa chúng ta sẽ luôn bền chặt.