-

NƯỚC LÀM MÁT MAXCOOL: HƠN MỘT THẬP KỶ THỐNG LĨNH THỊ TRƯỜNG

06/08/2020

Nước làm mát Maxcool là một trong những nhãn hàng lâu đời nhất của ICP Group. Thống lĩnh thị trường suốt hơn một thị kỷ qua, nước làm mát Maxcool khẳng định uy tín của mình bằng chất lượng đã được kiểm chứng thực tế bởi hàng trăm ngàn lái xe trên khắp đất

Công dụng của nước làm mát Maxcool

Nước làm mát Maxcool được điều chế từ công thức tiêu chuẩn với 90% thành phần là Ethylene Glycol và 10% là các phụ gia đặc biệt khác. Ethylene Glycol là một hợp chất hữu cơ không màu, không mùi, có hương vị ngọt ngào hơi cuống họng nếu bạn hít phải. Chúng chủ yếu ứng dụng trong việc sản xuất sợi polyester và điều chế các công thức chống ăn mòn.

Là thành phần chủ yếu của dung dịch làm mát động cơ, Ethylene Glycol có điểm sôi khá cao, gần 197 độ C. Điều này cho phép nó hấp thụ lượng nhiệt tỏa ra từ động cơ trong quá trình nó hoạt động. 

Nhắc đến Ethylene Glycol là nhắc đến một hợp chất có khả năng phá vỡ mạch liên kết Hidro khi hòa tan vào nước. Theo tính chất vật lý của Ethylene Glycol, chúng có nhiệt độ đóng băng là -12 độ C (tương đương với 10.4 độ F), nhưng khi hòa tan vào nước, tạo thành một hỗn hợp không dễ kết tinh, dẫn đến điểm nhiệt độ đóng băng không còn hoạt động. Cụ thể, nếu ta pha Ethylene với nước theo tỉ lệ tương ứng là 3:2 thì sẽ cho ra một hỗn hợp có nhiệt độ đóng băng là -45 độ C (tương đương với 49 độ F).

Như vậy, bản thân dung dịch làm mát Maxcool có khả năng:

  • Trung chuyển nhiệt lượng từ động cơ, giúp cho động cơ có thể hoạt động trơn tru ở điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt nhất (quá nóng hoặc quá lạnh).

  • Chống đông

  • Chống ăn mòn các cấu kiện động cơ.

Là thần hộ mệnh của động cơ đốt trong, Maxcool có khả năng bảo vệ và nâng cao tuổi thọ cho động cơ ô tô lên tới 8 năm hoặc 500,000 km. Một đảm bảo về kéo dài tuổi thọ mà chỉ có những sản phẩm chất lượng mới dám cam kết.

Nước làm mát Maxcool đa dạng phẩm cấp sản phẩm

Có mặt tại hơn 54 tỉnh thành trên cả nước, sản phẩm dung dịch làm mát động cơ Maxcool đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng của người đi xe nhờ vào sự đa dạng phẩm cấp. Maxcool hiện được chia thành 3 dòng, tương ứng 3 phân khúc xe ô tô:

  • Maxcool Standard: Thích hợp dùng cho những dòng ô tô phổ thông, tàu thuyền, máy công nghiệp có công suất hoạt động thấp, chủ yếu di chuyển trong nội thành.

  • Maxcool Advanced: Là sản phẩm dành cho phân khúc ô tô trung cấp, có công suất hoạt động trung bình, thường xuyên di chuyển trên đường cao tốc, đi đường dài.

  • Maxcool Premium: Là sản phẩm nước làm mát cao cấp dành riêng cho dòng ô tô cao cấp, hoặc những ô tô có nhu cầu hoạt động với công suất cao, xe đua, xe off road...

Các sản phẩm nước làm mát Maxcool ở mỗi phẩm cấp đều có 2 màu xanh và đỏ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng dòng xe. Nhiều lái xe thắc mắc về màu của nước làm mát, sự thật thì màu sắc không ảnh hưởng đến chất lượng của chúng. Bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin về ý nghĩa màu nước làm mát hơn tại đây.

Dễ dàng mua nước làm mát Maxcool ở mọi nơi

Hệ thống Nhà phân phối và đại lý bán lẻ sản phẩm Maxcool của ICP Group rộng khắp các tỉnh trên lãnh thổ Việt Nam. Đó là lý do mà người lái xe có thể dễ dàng chọn mua sản phẩm một cách dễ dàng ở bất kỳ đâu.

Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm để sử dụng trực tiếp, thì có thể ghé qua các Garage sửa chữa ô tô tại nơi bạn sinh sống hoặc liên hệ chúng tôi để được cung cấp địa chỉ chính xác. Với những nhu cầu thương mại, mong muốn trở thành Nhà phân phối hoặc đại lý ở các tỉnh, có thể liên hệ chúng tôi qua Hotline đặt trên website để nhận bảng báo giá và các chính sách hỗ trợ dành riêng cho NPP