-

QUÀ NĂM MỚI - LỘC PHƠI PHỚI: Chương trình quà tặng Đại lý năm 2021

26/11/2020

Tặng ngay 1 thùng sản phẩm cùng loại khi đặt mua 10 thùng hoặc tặng 1 thùng Coca Cola khi đặt mua 14 thùng. Đây là chương trình quà tặng đặc biệt áp dụng cho các Đại lý của ICP Group trên toàn quốc nhân dịp sắp bước sang năm mới 2021.

CÙNG ICP - ĐI ĐẾN TẬN CÙNG NIỀM VUI CHIẾN THẮNG

Chúng ta đang cùng nhau đi qua những ngày tháng cuối cùng của năm 2020, một năm được coi là nhiều biến động, nhiều khó khăn nhất từ trước tới nay. Và thật vui khi đến những giây phút cuối cùng của cuộc chiến khắc nghiệt này, ICP Group vẫn có những Đại lý kiên trung đồng hành sát cánh. Và để cảm ơn những thứ "vàng mười" quý giá ấy, chúng tôi trân trọng gửi tới toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc, một chương trình quà tặng đặc biệt. Cụ thể như sau:

Tặng 01 thùng sản phẩm cùng loại khi mua 8 thùng, hoặc

Tặng 01 thùng Coca Cola khi mua 12 thùng.

Hy vọng với chương trình quà tặng năm mới này, chúng ta sẽ có những giây phút về đích, kết thúc một năm 2020 thật vui vẻ, ý nghĩa. Tạo tiền đề cho một khởi đầu tốt đẹp, năm mới 2021. ICP group xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc. Chúc một năm mới vạn sự hanh thông, cát khánh.

---

Chương trình kéo dài từ 1/12/2020 đến hết 1/2021, áp dụng cho toàn bộ hệ thống đại lý trên toàn quốc.